ขอประชาสัมพันธ์ช่องทางการร้องเรียนใหม่ ได้แก่ Line@ ช่องทางใหม่ล่าสุด!!! สำหรับสอบถามข้อมูลหรือร้องเรียน "สะดวก รวดเร็ว ทันใจ ใช้ Line@"
แผนกเรื่องราวร้องทุกข์ ศูนย์ราชการสะดวก สำนักสื่อสารองค์ก...
16.11.2563 เวลา 14:43 น.
การจัดการข้อร้องเรียน มีการดำเนินการที่สำคัญ 3 ประการ ได้แก่ ขั้นตอนการเตรียมพร้อมก่อนแจ้งข้อร้องเรียน ช่องทางการร้องเรียน และกระบวนการและขั้นตอนการให้บริการประชาชน...
05.10.2563 เวลา 11:23 น.
ศรส.สสอ. ขอแนะนำช่องทางออนไลน์ที่ง่ายและสะดวกในการร้องเรียนและสอบถามข้อมูลต่าง ๆ เพื่อเป็นการป้องกันและลดความเสี่ยงติดเชื้อโควิด 19
ท่านไม่ต้องออกจากบ้านก็สามารถแจ้งผ่านระบบออนไลน์ของ รฟม. ได้
...
22.01.2564 เวลา 13:42 น.