เอกสาร
ที่เกี่ยวข้อง
icon-comment0
icon-view92
ผู้สร้าง : Admin1
วันที่สร้าง : 13.05.2564 เวลา 09:18 น.
Related
icon-link
Most Viewed
icon-plus
  • cover-image
    การจัดการข้อร้องเรียน

    การจัดการข้อร้องเรียน มีการดำเนินการที่สำคัญ 3 ประการ ได้แก่ ขั้นตอนการเตรียมพร้อมก่อนแจ้งข้อร้องเรียน ช่องทางการร้องเรียน และกระบวนการและขั้นตอนการให้บริการประชาชน

    05.10.2020
  • cover-image
    คำขวัญส่งเสริมวัฒนธรรมองค์กร รฟม.

    วัฒนธรรมองค์กร รฟม. จะเข้มแข็งได้ ต้องอาศัยความร่วมมือของสมาชิกทุกคนในองค์กร มาช่วยกันเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรให้เข้มแข็ง โดยการแสดงพฤติกรรมที่พึงประสงค์ตามค่านิยม MRTA ซึ่งสามารถจดจำได้ง่าย ๆ ดังนี้ "รอบรู้และสร้างสรรค์ เคารพให้เกียรติกัน มุ่งมั่นสามัคคี รับผิดชอบในหน้าที่ สร้างสิ่งดีเพื่อ รฟม."

    03.03.2021
  • cover-image
    แนะนำช่องทางออนไลน์ในการร้องเรียนและสอบถามข้อมูลต่าง ๆ เนื่องจากสถานการณ์ Covid 19

    ศรส.สสอ. ขอแนะนำช่องทางออนไลน์ที่ง่ายและสะดวกในการร้องเรียนและสอบถามข้อมูลต่าง ๆ เพื่อเป็นการป้องกันและลดความเสี่ยงติดเชื้อโควิด 19 ท่านไม่ต้องออกจากบ้านก็สามารถแจ้งผ่านระบบออนไลน์ของ รฟม. ได้

    22.01.2021
Recommend
icon-plus