เอกสาร
ที่เกี่ยวข้อง
ที่เกี่ยวข้อง
-
การจัดการข้อร้องเรียน
การจัดการข้อร้องเรียน มีการดำเนินการที่สำคัญ 3 ประการ ได้แก่ ขั้นตอนการเตรียมพร้อมก่อนแจ้งข้อร้องเรียน ช่องทางการร้องเรียน และกระบวนการและขั้นตอนการให้บริการประชาชน
05.10.2020 -
แนะนำช่องทางออนไลน์ในการร้องเรียนและสอบถามข้อมูลต่าง ๆ เนื่องจากสถานการณ์ Covid 19
ศรส.สสอ. ขอแนะนำช่องทางออนไลน์ที่ง่ายและสะดวกในการร้องเรียนและสอบถามข้อมูลต่าง ๆ เพื่อเป็นการป้องกันและลดความเสี่ยงติดเชื้อโควิด 19 ท่านไม่ต้องออกจากบ้านก็สามารถแจ้งผ่านระบบออนไลน์ของ รฟม. ได้
22.01.2021 -
การใช้บัตรและเหรียญโดยสารชำระค่าโดยสารและค่าบริการจอดรถยนต์ตามที่ รฟม. กำหนด
การใช้บัตรและเหรียญโดยสารชำระค่าโดยสารและค่าบริการจอดรถยนต์ตามที่ รฟม. กำหนด เช่น บัตรโดยสารประเภทต่าง ๆ เหรียญโดยสาร บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เป็นต้น
24.02.2021