icon-comment0
icon-view159
ผู้สร้าง : Admin1
วันที่สร้าง : 22.01.2564 เวลา 13:42 น.
Related
icon-link
  • cover-image
    การจัดการข้อร้องเรียน

    การจัดการข้อร้องเรียน มีการดำเนินการที่สำคัญ 3 ประการ ได้แก่ ขั้นตอนการเตรียมพร้อมก่อนแจ้งข้อร้องเรียน ช่องทางการร้องเรียน และกระบวนการและขั้นตอนการให้บริการประชาชน

    05.10.2020
  • cover-image
    การจัดการข้อร้องเรียน

    การจัดการข้อร้องเรียน มีการดำเนินการที่สำคัญ 3 ประการ ได้แก่ ขั้นตอนการเตรียมพร้อมก่อนแจ้งข้อร้องเรียน ช่องทางการร้องเรียน และกระบวนการและขั้นตอนการให้บริการประชาชน

    05.10.2020
Most Viewed
icon-plus
Recommend
icon-plus